Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Đạt-
dc.contributor.authorTrương, Thị Kiều Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn, Võ Tường Vy-
dc.date.accessioned2021-01-14T02:14:01Z-
dc.date.available2021-01-14T02:14:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42586-
dc.description.abstractQua các nghiên cứu kết hợp với phương pháp định tính kết hợp với định lượng trên 407 mẫu quan sát, kết quả cho thấy các tác động tích cực đối với việc sử dụng sản phẩm ở các cửa hàng cung cấp dịch vụ ăn uống tại Trung tâm thương mại Vincom trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh bao gồm: Sự tin cậy, Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Đảm bảo về cách làm việc của nhân viên, Sự đồng cảm với khách hàng, Phương tiện hữu hình, Chất lượng sản phẩm và Tính thuận tiện. Trong đó, yếu tố có tác động mạnh nhất đến đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại các Trung tâm thương mại của Vincom trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Từ đó có thể đưa ra kết luận doanh nghiệp cần cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa để thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.88-90-
dc.subjectYếu tố ảnh hưỏngvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectDịch vụ ăn uốngvi_VN
dc.subjectTrung tâm thưong mạivi_VN
dc.subjectVincomvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại các Trung tâm thương mại của Vincom trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.