Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42797
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu, phát triển chuỗi giá trị thị trường nông sản
Tác giả: Hoàng, Đình Vinh
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu
Chuỗi giá trị
Thị trường nông sản
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 140 .- Tr.77-79
Tóm tắt: Tăng cường liên kết giữa các tác nhân và xây dựng các chuỗi giá trị nông sản là yêu cầu bức thiết trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. Với đặc điểm sản xuất quy mô nhỏ, manh mún, dựa trên hộ gia đình, nông nghiệp Việt Nam không có con đường nào khác ngoài việc phải liên kết, tổ chức lại sản xuất, xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42797
ISSN: 0866-7276
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.