Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Đình Vinh-
dc.date.accessioned2021-01-15T00:52:24Z-
dc.date.available2021-01-15T00:52:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7276-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42797-
dc.description.abstractTăng cường liên kết giữa các tác nhân và xây dựng các chuỗi giá trị nông sản là yêu cầu bức thiết trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. Với đặc điểm sản xuất quy mô nhỏ, manh mún, dựa trên hộ gia đình, nông nghiệp Việt Nam không có con đường nào khác ngoài việc phải liên kết, tổ chức lại sản xuất, xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 140 .- Tr.77-79-
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectChuỗi giá trịvi_VN
dc.subjectThị trường nông sảnvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu, phát triển chuỗi giá trị thị trường nông sảnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.