Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42839
Nhan đề: Mô hình liên kết kinh doanh: Giải pháp nâng cấp chuỗi giá trị ớt vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu An
Võ, Thị Thanh Lộc
Từ khoá: Chuỗi giá trị
Liên kết kinh doanh
Ớt
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;Số 340 .- Tr.148-155
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu là tìm giải pháp liên kết ổn định và bền vững để nâng cấp chuỗi giá trị ớt vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nghiên cứu dựa vào mô hình liên kết chuỗi giá trị nông sản toàn cầu -Valuelinks của GTZ (2007). Trên cơ sở khảo sát các tác nhân tham gia chuổi giá trị ớt với cỡ mẫu là 133 quan sát, nghiên cứu đã đánh giá chuỗi giá trị hiện tại của ớt vùng đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm kênh phân phối, phân phối lợi nhuận giữa các tác nhân, những thuận lợi/cơ hội, khó khăn/thách thức của chuỗi giá trị ớt, những hoạt động liên kết sản xuất - tiêu thụ ớt ở đồng bằng sông Cửu Long làm cơ sở đề xuất mô hình liên kết kinh doanh ớt. Mô hình này cung cấp thông tin hữu ích cho Nhà nước, chính quyền địa phương trong việc hoạch định các chính sách đầu tư, hỗ trợ/thúc đấy nâng cấp cho chuỗi giá trị ớt; cung cấp thông tin cho doanh nghiệp để nắm bắt cơ hội đầu tư vào chuỗi giá trị ớt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42839
ISSN: 1859-4581
Bộ sưu tập: Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.