Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2021-01-15T08:50:43Z-
dc.date.available2021-01-15T08:50:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43039-
dc.description.abstractTrải qua chặng đường 60 năm, đến nay du lịch Việt Nam đã khẳng định vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Năm 2019 là năm đánh dấu 3 lần liên tiếp kể từ năm 2015, chỉ số năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam liên tục được cải thiện và tăng 12 bậc trong bảng xếp hạng của diễn đàn kinh tế thế giới (wef) Từ vị trí 75/141 nền kinh tế lên vị trí 63/140. Đóng góp quan trọng vào những kết quả ấy chính là các doanh nghiệp du lịch. Bởi vậy, việc nâng cao chất lượng nhân lực trong các doanh nghiệp du lịch để tăng sức cạnh tranh là nhiệm vụ cấp thiết trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.39-41-
dc.subjectNâng caovi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectNhân lựcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.178.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.