Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43049
Nhan đề: Để xây dựng thương hiệu quốc gia cho sản phẩm nông sản ở các tỉnh Tây Bắc
Tác giả: Phạm, Ngọc Huệ
Từ khoá: Thương hiệu quốc gia
Nông sản
Các tỉnh Tây Bắc
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 141 .- Tr.74-78
Tóm tắt: Những năm qua, các tỉnh Tây Bắc đã chú trọng xây dựng thương hiệu cho một số sản phẩm nông sản (cây chè, hồng không hạt, cam, gạo Bắc thơm...) và thu được một số kết quả bước đầu khả quan. Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu quốc gia cho các sản phẩm nông sản của vùng trong thời gian tới, cần có sự phối hợp đồng bộ giữa Chính phủ, các địa phương và doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43049
ISSN: 0866-7276
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.