Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43049
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Huệ-
dc.date.accessioned2021-01-15T08:56:32Z-
dc.date.available2021-01-15T08:56:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7276-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43049-
dc.description.abstractNhững năm qua, các tỉnh Tây Bắc đã chú trọng xây dựng thương hiệu cho một số sản phẩm nông sản (cây chè, hồng không hạt, cam, gạo Bắc thơm...) và thu được một số kết quả bước đầu khả quan. Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu quốc gia cho các sản phẩm nông sản của vùng trong thời gian tới, cần có sự phối hợp đồng bộ giữa Chính phủ, các địa phương và doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 141 .- Tr.74-78-
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectNông sảnvi_VN
dc.subjectCác tỉnh Tây Bắcvi_VN
dc.titleĐể xây dựng thương hiệu quốc gia cho sản phẩm nông sản ở các tỉnh Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.