Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Huệ-
dc.date.accessioned2021-01-15T08:56:32Z-
dc.date.available2021-01-15T08:56:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7276-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43049-
dc.description.abstractNhững năm qua, các tỉnh Tây Bắc đã chú trọng xây dựng thương hiệu cho một số sản phẩm nông sản (cây chè, hồng không hạt, cam, gạo Bắc thơm...) và thu được một số kết quả bước đầu khả quan. Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu quốc gia cho các sản phẩm nông sản của vùng trong thời gian tới, cần có sự phối hợp đồng bộ giữa Chính phủ, các địa phương và doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 141 .- Tr.74-78-
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectNông sảnvi_VN
dc.subjectCác tỉnh Tây Bắcvi_VN
dc.titleĐể xây dựng thương hiệu quốc gia cho sản phẩm nông sản ở các tỉnh Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.