Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Xuân Hương-
dc.date.accessioned2021-01-15T09:07:21Z-
dc.date.available2021-01-15T09:07:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43065-
dc.description.abstractĐánh giá cao vai trò của các phương tiện truyền thông đại chúng, trong những năm qua, ngành du lịch an giang đã tập trung khai thác sức mạnh của các phương tiện truyền thông đại chúng trong và ngoài tỉnh, xem đây là những kênh quảng bá quan trọng đối với du lịch tỉnh nói chung, du lịch văn hóa nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.24-25-
dc.subjectPhương tiệnvi_VN
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectĐại chúngvi_VN
dc.subjectCông cụvi_VN
dc.subjectQuảng bávi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectAn Giangvi_VN
dc.titlePhương tiện truyền thông đại chúng công cụ quảng bá hiệu quả du lịch văn hóa An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
791.9 kBAdobe PDF
Your IP: 18.220.49.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.