Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43073
Title: Chất lượng dịch vụ cảng biển: trường hợp cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Authors: Nguyễn, Quang Vinh
Phan, Mạnh Trà
Keywords: Cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 282 .- Tr.76-83
Abstract: Phát triển cảng biển nói chung và nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển nói riêng đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược biển của Việt Nam. Cụm cảng Cái Mép - Thị Vải có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ Cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép và đề xuất hàm ý quản trị tương ứng. Khảo sát 290 khách hàng doanh nghiệp cho thấy 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Công gồm Nguồn lực, Quá trình phục vụ, Năng lực quản lý, Hình ảnh và trách nhiệm xã hội, và Kết quả thực hiện. Nghiên cứu cũng chỉ ra có sự khác nhau trong đánh giá chất lượng dịch vụ cảng biển giữa các khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa tham khảo đối với nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cảng biển khác ở Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43073
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.