Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43074
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh-
dc.date.accessioned2021-01-18T01:02:38Z-
dc.date.available2021-01-18T01:02:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43074-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ khuyến nông tới sự hài lòng của nông dân vùng đồng bằng sông Hồng. Để thực hiện điều này, nghiên cứu sử dụng mô hình chất lượng dịch vụ Servqual và mở rộng một số tiêu chí phù hợp với lĩnh vực dịch vụ công trong nông nghiệp. Kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan và hồi quy đa biến được áp dụng để kiểm định giả thuyết nghiên cứu. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát tại 3 tính đại diện của vùng là Hà Nội, Hà Nam và Thái Bình, đạt 283 phiếu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 yếu tố (1) năng lực và thái độ phục vụ của cán bộ, (2) tính trách nhiệm của đơn vị triển khai và (3) tính minh bạch và giải trình của hoạt động cung ứng, có ảnh hưởng tích cực lên sự hài lòng của nông dân về dịch vụ khuyến nông trên địa bàn nguyên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 282 .- Tr.84-93-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của nông dânvi_VN
dc.subjectKhuyến nôngvi_VN
dc.subjectDịch vụ nông nghiệpvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ khuyến nông tới sự hài lòng của nông dân: nghiên cứu ở vùng đồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.145.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.