Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4317
Nhan đề: Dạy học thành ngữ tiếng Việt cho học sinh tiểu học Tày - Thái theo hướng vận dụng hiểu biết văn hóa và tiếng mẹ đẻ (Qua trường hợp học sinh lớp 5 dân tộc Tày - Thái học một số thành ngữ có từ chỉ "động vật")
Tác giả: Lê, A
Nguyễn, Thị Ngân Hoa
Đỗ, Phương Thảo
Từ khoá: Tiếng Việt
Tiếng mẹ đẻ
Ngôn ngữ thứ hai
Thành ngữ
Dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Việc dạy học tiếng Việt như một “ngôn ngữ thứ hai” cho học sinh dân tộc thiểu số trong thời gian gần đây đã có nhiều đổi mới cả về nội dung và phương pháp. Trong bài báo này, chúng tôi muốn đề xuất một phương pháp dạy học thành ngữ (TN) tiếng Việt cho HS dân tộc thiểu số cấp tiểu học theo mô hình giáo dục song ngữ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4317
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_561.29 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.30.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.