Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4317
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, A-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngân Hoa-
dc.contributor.authorĐỗ, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2018-09-17T06:52:06Z-
dc.date.available2018-09-17T06:52:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4317-
dc.description.abstractViệc dạy học tiếng Việt như một “ngôn ngữ thứ hai” cho học sinh dân tộc thiểu số trong thời gian gần đây đã có nhiều đổi mới cả về nội dung và phương pháp. Trong bài báo này, chúng tôi muốn đề xuất một phương pháp dạy học thành ngữ (TN) tiếng Việt cho HS dân tộc thiểu số cấp tiểu học theo mô hình giáo dục song ngữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.24-29-
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.subjectTiếng mẹ đẻvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ thứ haivi_VN
dc.subjectThành ngữvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.titleDạy học thành ngữ tiếng Việt cho học sinh tiểu học Tày - Thái theo hướng vận dụng hiểu biết văn hóa và tiếng mẹ đẻ (Qua trường hợp học sinh lớp 5 dân tộc Tày - Thái học một số thành ngữ có từ chỉ "động vật")vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_561.29 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.