Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43254
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Văn Quang-
dc.date.accessioned2021-01-19T01:13:39Z-
dc.date.available2021-01-19T01:13:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43254-
dc.description.abstractDự án Thiết kế hầm đường sắt và đường bộ nổi chìm dài nhất thế giới’ có tên gọi là đường Liên kết Fehmarnbelt được đánh giá cao và là Dự án cơ sở hạ tầng có chiều dài 18 km, dài nhất của loại hình này, kết nối phía Đan Mạch tại ‘khu vực Lolland Falster’ với phía Đức ‘vùng Schleswig Holstein’ trên biển Baltic sẽ rút ngắn hành trình giữa hai nước chỉ 10 phút đi bằng ô tô và bảy phút bằng tàu hỏa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.40-42-
dc.subjectHầmvi_VN
dc.subjectĐường sắtvi_VN
dc.subjectĐan Mạchvi_VN
dc.subjectCộng hòa Liên Bang Đứcvi_VN
dc.subjectĐường bộvi_VN
dc.titleHầm đường bộ & đường sắt chìm dài nhất thế giới nối giữa Đan Mạch và Cộng hòa Liên Bang Đứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.