Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Quang-
dc.date.accessioned2021-01-19T01:13:39Z-
dc.date.available2021-01-19T01:13:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43254-
dc.description.abstractDự án Thiết kế hầm đường sắt và đường bộ nổi chìm dài nhất thế giới’ có tên gọi là đường Liên kết Fehmarnbelt được đánh giá cao và là Dự án cơ sở hạ tầng có chiều dài 18 km, dài nhất của loại hình này, kết nối phía Đan Mạch tại ‘khu vực Lolland Falster’ với phía Đức ‘vùng Schleswig Holstein’ trên biển Baltic sẽ rút ngắn hành trình giữa hai nước chỉ 10 phút đi bằng ô tô và bảy phút bằng tàu hỏa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.40-42-
dc.subjectHầmvi_VN
dc.subjectĐường sắtvi_VN
dc.subjectĐan Mạchvi_VN
dc.subjectCộng hòa Liên Bang Đứcvi_VN
dc.subjectĐường bộvi_VN
dc.titleHầm đường bộ & đường sắt chìm dài nhất thế giới nối giữa Đan Mạch và Cộng hòa Liên Bang Đứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.45.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.