Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43255
Nhan đề: Chính sách “Giáo dục kép” của Hà Lan đối với cộng đồng người Indonesia bản địa (Từ cuối thế kỷ XIX đến giữa thế kỷ XX)
Tác giả: Nguyễn, Hữu Phúc
Từ khoá: Chính sách giáo dục kép
Cộng đồng bản địa
Hà Lan
Indonesia
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 12 .- Tr.59-70
Tóm tắt: Chính sách “Giáo dục kép” mà Hà Lan thực thi tại thuộc địa Indonesia từ cuối thế kỷ XIX là hệ thống giáo dục bao gồm chương trình giáo dục dành riêng cho người Indonesia bản địa và giáo dục theo hướng của người Hà Lan dành cho các cộng đồng khác như người Âu, người Hoa, người lai Âu – Á. Chính sách giáo dục của Hà Lan hướng đến việc nhấn mạnh sự khác biệt về lịch sử và văn hóa sắc tộc, các yếu tố đó sẽ bảo vệ đặc tính riêng biệt của từng nhóm hợp với các chính sách cai trị khác nhau. Bài viết tập trung trình bày Chính sách “giáo dục kép” của Hà Lan đối với cộng đồng người Indonesia bản địa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43255
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.