Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Phúc-
dc.date.accessioned2021-01-19T01:15:14Z-
dc.date.available2021-01-19T01:15:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43255-
dc.description.abstractChính sách “Giáo dục kép” mà Hà Lan thực thi tại thuộc địa Indonesia từ cuối thế kỷ XIX là hệ thống giáo dục bao gồm chương trình giáo dục dành riêng cho người Indonesia bản địa và giáo dục theo hướng của người Hà Lan dành cho các cộng đồng khác như người Âu, người Hoa, người lai Âu – Á. Chính sách giáo dục của Hà Lan hướng đến việc nhấn mạnh sự khác biệt về lịch sử và văn hóa sắc tộc, các yếu tố đó sẽ bảo vệ đặc tính riêng biệt của từng nhóm hợp với các chính sách cai trị khác nhau. Bài viết tập trung trình bày Chính sách “giáo dục kép” của Hà Lan đối với cộng đồng người Indonesia bản địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 12 .- Tr.59-70-
dc.subjectChính sách giáo dục képvi_VN
dc.subjectCộng đồng bản địavi_VN
dc.subjectHà Lanvi_VN
dc.subjectIndonesiavi_VN
dc.titleChính sách “Giáo dục kép” của Hà Lan đối với cộng đồng người Indonesia bản địa (Từ cuối thế kỷ XIX đến giữa thế kỷ XX)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.255.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.