Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43283
Nhan đề: Tương quan giữa động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên Trường Đại học Thăng Long
Tác giả: Lưu, Song Hà
Trần, Hoàng Thị Diễm Ngọc
Từ khoá: Động cơ học tập
Động cơ hoàn thiện tri thức
Động cơ quan hệ xã hội
Điều kiện học tập
Sinh viên đại học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.19-35
Tóm tắt: Nghiên cứu tương quan giữa động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên trên 634 sinh viên Trường Đại học Thăng Long. Trong nghiên cứu này, động cơ học tập của sinh viên được hiểu là sự định hướng, kích thích, thúc đẩy, duy trì hoạt động học tập của các em, được xem xét bởi động cơ hoàn thiện tri thức và động cơ quan hệ xã hội. Điều kiện học tập tại Trường Đại học Thăng Long bao gồm điều kiện về cơ sở vật chất và điều kiện về phương pháp giảng dạy của giảng viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên đều nằm ở mức cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43283
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.170.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.