Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43283
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLưu, Song Hà-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Thị Diễm Ngọc-
dc.date.accessioned2021-01-19T01:38:23Z-
dc.date.available2021-01-19T01:38:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43283-
dc.description.abstractNghiên cứu tương quan giữa động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên trên 634 sinh viên Trường Đại học Thăng Long. Trong nghiên cứu này, động cơ học tập của sinh viên được hiểu là sự định hướng, kích thích, thúc đẩy, duy trì hoạt động học tập của các em, được xem xét bởi động cơ hoàn thiện tri thức và động cơ quan hệ xã hội. Điều kiện học tập tại Trường Đại học Thăng Long bao gồm điều kiện về cơ sở vật chất và điều kiện về phương pháp giảng dạy của giảng viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên đều nằm ở mức cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.19-35-
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectĐộng cơ hoàn thiện tri thứcvi_VN
dc.subjectĐộng cơ quan hệ xã hộivi_VN
dc.subjectĐiều kiện học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viên đại họcvi_VN
dc.titleTương quan giữa động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên Trường Đại học Thăng Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.