Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-01-19T02:32:16Z-
dc.date.available2021-01-19T02:32:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43304-
dc.description.abstractKể từ thời lập quốc, người Mỹ đã biết ‘‘quảng cáo” về mình và thể hiện tầm vóc của một nhà lãnh đạo thế giới sau này không chỉ về kinh tế, chính trị mà còn về tư tưởng, văn hóa. Chính các thông điệp đầu tiên đó của nước Mỹ về cái gọi là ‘‘giấc mơ Mỹ”, ‘‘miền đất hứa” đã vô hình trung làm nhiệm vụ ngoại giao văn hóa quảng bá cho hình ảnh của nước Mỹ. Với một nền văn hóa đa dạng, phức tạp và gồm nhiều sắc tộc đã khiến chính sách đối ngoại của Mỹ mang nhiều ảnh hưởng của một nền văn hóa linh hoạt và nhạy bén. Trên cơ sở phân tích mối quan hệ văn hóa Mỹ với chính sách đối ngoại, bài viết chỉ ra những phương thức mở rộng, truyền bá văn hóa, để thực hiện các mục tiêu đối ngoại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 11 .- Tr.63-68-
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectNgoại giaovi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectChính sách đối ngoạivi_VN
dc.titleNgoại giao văn hóa Mỹ trong giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.109.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.