Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43304
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-01-19T02:32:16Z-
dc.date.available2021-01-19T02:32:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43304-
dc.description.abstractKể từ thời lập quốc, người Mỹ đã biết ‘‘quảng cáo” về mình và thể hiện tầm vóc của một nhà lãnh đạo thế giới sau này không chỉ về kinh tế, chính trị mà còn về tư tưởng, văn hóa. Chính các thông điệp đầu tiên đó của nước Mỹ về cái gọi là ‘‘giấc mơ Mỹ”, ‘‘miền đất hứa” đã vô hình trung làm nhiệm vụ ngoại giao văn hóa quảng bá cho hình ảnh của nước Mỹ. Với một nền văn hóa đa dạng, phức tạp và gồm nhiều sắc tộc đã khiến chính sách đối ngoại của Mỹ mang nhiều ảnh hưởng của một nền văn hóa linh hoạt và nhạy bén. Trên cơ sở phân tích mối quan hệ văn hóa Mỹ với chính sách đối ngoại, bài viết chỉ ra những phương thức mở rộng, truyền bá văn hóa, để thực hiện các mục tiêu đối ngoại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 11 .- Tr.63-68-
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectNgoại giaovi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectChính sách đối ngoạivi_VN
dc.titleNgoại giao văn hóa Mỹ trong giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Châu Mỹ ngày nay

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.