Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4333
Title: Vận dụng dạy học theo góc để dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11)
Authors: Phan, Thị Thanh Hội
Nguyễn, Thanh Dung
Keywords: Dạy học theo góc
Góc học tập
Phong cách học tập
Cảm ứng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.54-60
Abstract: Bản chất của dạy học theo góc là giáo viên tổ chức các góc học tập với các cách học khác nhau, tạo điều kiện cho học sinh được học theo phong cách học tập yêu thích của mình. Học theo góc, người học cảm giác thoải mái và hứng thú hơn trong học tập, qua đó học sinh tự chiếm lĩnh tri thức và phát triển năng lực. Trong bài viết này, chúng tôi xác định quy trình dạy học theo góc và ví dụ minh họa trong dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11); đồng thời giới thiệu một số mẫu phiếu đánh giá và kết quả thực nghiệm sư phạm bước đầu về dạy học theo góc trong môn Sinh học 11.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4333
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_516.23 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.119.118.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.