Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4333
Nhan đề: Vận dụng dạy học theo góc để dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11)
Tác giả: Phan, Thị Thanh Hội
Nguyễn, Thanh Dung
Từ khoá: Dạy học theo góc
Góc học tập
Phong cách học tập
Cảm ứng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.54-60
Tóm tắt: Bản chất của dạy học theo góc là giáo viên tổ chức các góc học tập với các cách học khác nhau, tạo điều kiện cho học sinh được học theo phong cách học tập yêu thích của mình. Học theo góc, người học cảm giác thoải mái và hứng thú hơn trong học tập, qua đó học sinh tự chiếm lĩnh tri thức và phát triển năng lực. Trong bài viết này, chúng tôi xác định quy trình dạy học theo góc và ví dụ minh họa trong dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11); đồng thời giới thiệu một số mẫu phiếu đánh giá và kết quả thực nghiệm sư phạm bước đầu về dạy học theo góc trong môn Sinh học 11.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4333
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_516.23 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.