Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hội-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Dung-
dc.date.accessioned2018-09-18T01:13:30Z-
dc.date.available2018-09-18T01:13:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4333-
dc.description.abstractBản chất của dạy học theo góc là giáo viên tổ chức các góc học tập với các cách học khác nhau, tạo điều kiện cho học sinh được học theo phong cách học tập yêu thích của mình. Học theo góc, người học cảm giác thoải mái và hứng thú hơn trong học tập, qua đó học sinh tự chiếm lĩnh tri thức và phát triển năng lực. Trong bài viết này, chúng tôi xác định quy trình dạy học theo góc và ví dụ minh họa trong dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11); đồng thời giới thiệu một số mẫu phiếu đánh giá và kết quả thực nghiệm sư phạm bước đầu về dạy học theo góc trong môn Sinh học 11.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.54-60-
dc.subjectDạy học theo gócvi_VN
dc.subjectGóc học tậpvi_VN
dc.subjectPhong cách học tậpvi_VN
dc.subjectCảm ứngvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học theo góc để dạy học chương “Cảm ứng” (Sinh học 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_516.23 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.147.78.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.