Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4335
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phương-
dc.date.accessioned2018-09-18T01:26:25Z-
dc.date.available2018-09-18T01:26:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4335-
dc.description.abstractTừ những cơ sở lí luận về chiến lược đọc hiểu, bài viết trình bày nghiên cứu về tác động của việc giảng dạy các chiến lược đọc tiếng Anh cho sinh viên tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong việc nâng cao nhận thức về các chiến lược đọc và nâng cao khả năng đọc hiểu. Kết quả cho thấy việc dạy các chiến lược đọc hiểu đã giúp sinh viên nâng cao nhận thức về việc áp dụng các chiến lược đọc vào việc tìm hiểu và trả lời câu hỏi về văn bản, góp phần làm tăng khả năng đọc hiểu của bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.61-65-
dc.subjectĐọcvi_VN
dc.subjectChiến lược đọc hiểuvi_VN
dc.subjectSiêu nhận thứcvi_VN
dc.subjectDạy chiến lược đọcvi_VN
dc.titleSử dụng các chiến lược đọc hiểu nhằm nâng cao kĩ năng đọc hiểu trong môn tiếng Anh cho sinh viên tại Học viện Nông nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_437.44 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.