Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4337
Nhan đề: Nghiên cứu lòng trung thành của người sử dụng các dịch vụ ngân hàng ở TP. Huế
Tác giả: Ngô, Minh Tâm
Phan, Thị Thanh Thủy
Nguyễn, Tài Năng
Từ khoá: Sự hài lòng
Lòng trung thành
Chi phí chuyển đổi
Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.64-67
Tóm tắt: Bài viết là kết quả phân tích dữ liệu điều tra từ 250 khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng trên địa bàn TP. Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Sự hài lòng có ảnh hưởng đến Lòng trung thành hành vi và Lòng trung thành thái độ của khách hàng, trong khi đó, Chi phí chuyển đổi chỉ ảnh hưởng đến Lòng trung thành thái độ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4337
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_293.9 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.22.77.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.