Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4337
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Tài Năng-
dc.date.accessioned2018-09-18T01:29:56Z-
dc.date.available2018-09-18T01:29:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4337-
dc.description.abstractBài viết là kết quả phân tích dữ liệu điều tra từ 250 khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng trên địa bàn TP. Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Sự hài lòng có ảnh hưởng đến Lòng trung thành hành vi và Lòng trung thành thái độ của khách hàng, trong khi đó, Chi phí chuyển đổi chỉ ảnh hưởng đến Lòng trung thành thái độ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.64-67-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectChi phí chuyển đổivi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu lòng trung thành của người sử dụng các dịch vụ ngân hàng ở TP. Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_293.9 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.