Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43403
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2021-01-19T08:08:16Z-
dc.date.available2021-01-19T08:08:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43403-
dc.description.abstractCâu hỏi/bài tập là một phạm trù của lí luận dạy học. Đối với giáo viên (GV), câu hỏi là yếu tố quan trọng trong quá trình dạy học. Đối với học sinh (HS), câu hỏi là nhiệm vụ cần thực hiện, là một phần của nội dung học tập. Câu hỏi đọc hiểu có thể phân chia thành hai loại cơ bản: câu hỏi/bài tập hướng dẫn đọc hiểu văn bản (sử dụng khi tổ chức hoạt động đọc hiểu văn bản) và câu hỏi/bài tập đánh giá kết quả đọc hiểu văn bản (sử dụng khi kiểm tra, đánh giá), về mặt hình thức có thể được diễn đạt dưới dạng câu hỏi/bài tập hoặc câu lệnh/yêu cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.12-16-
dc.subjectCâu hỏivi_VN
dc.subjectHệ thống câu hỏivi_VN
dc.subjectNăng lực đọc hiểuvi_VN
dc.subjectViết kịch bảnvi_VN
dc.titleXây dựng hệ thống câu hỏi/bài tập đọc hiểu văn bản kịch theo định hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.