Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học hình học không gian
Tác giả: Bùi, Phương Uyên
Nguyễn, Văn Tặng
Từ khoá: Năng lực giao tiếp toán học
Đo lường
Hình học không gian
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.17-22
Tóm tắt: Năng lực giao tiếp toán học là một trong những năng lực được để cập từ cuối thế kỉ XX. Trong xu thế phát triển và hội nhập ở Việt Nam, chương trình giáo dục phổ thông mới đã chuyển từ định hướng tiếp cận nội dung sang tiếp cận phát triển năng lực người học. Vì vậy, quá trình dạy học toán cần tập trung vào phát triển các năng lực cốt lõi cho học sinh (HS), trong đó có năng lực giao tiếp toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.215.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.