Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Phương Uyên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Tặng | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-19T08:10:24Z | - |
dc.date.available | 2021-01-19T08:10:24Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405 | - |
dc.description.abstract | Năng lực giao tiếp toán học là một trong những năng lực được để cập từ cuối thế kỉ XX. Trong xu thế phát triển và hội nhập ở Việt Nam, chương trình giáo dục phổ thông mới đã chuyển từ định hướng tiếp cận nội dung sang tiếp cận phát triển năng lực người học. Vì vậy, quá trình dạy học toán cần tập trung vào phát triển các năng lực cốt lõi cho học sinh (HS), trong đó có năng lực giao tiếp toán học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.17-22 | - |
dc.subject | Năng lực giao tiếp toán học | vi_VN |
dc.subject | Đo lường | vi_VN |
dc.subject | Hình học không gian | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học hình học không gian | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.