Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tặng-
dc.date.accessioned2021-01-19T08:10:24Z-
dc.date.available2021-01-19T08:10:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405-
dc.description.abstractNăng lực giao tiếp toán học là một trong những năng lực được để cập từ cuối thế kỉ XX. Trong xu thế phát triển và hội nhập ở Việt Nam, chương trình giáo dục phổ thông mới đã chuyển từ định hướng tiếp cận nội dung sang tiếp cận phát triển năng lực người học. Vì vậy, quá trình dạy học toán cần tập trung vào phát triển các năng lực cốt lõi cho học sinh (HS), trong đó có năng lực giao tiếp toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.17-22-
dc.subjectNăng lực giao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectHình học không gianvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học hình học không gianvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.