Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tặng-
dc.date.accessioned2021-01-19T08:10:24Z-
dc.date.available2021-01-19T08:10:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43405-
dc.description.abstractNăng lực giao tiếp toán học là một trong những năng lực được để cập từ cuối thế kỉ XX. Trong xu thế phát triển và hội nhập ở Việt Nam, chương trình giáo dục phổ thông mới đã chuyển từ định hướng tiếp cận nội dung sang tiếp cận phát triển năng lực người học. Vì vậy, quá trình dạy học toán cần tập trung vào phát triển các năng lực cốt lõi cho học sinh (HS), trong đó có năng lực giao tiếp toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.17-22-
dc.subjectNăng lực giao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectHình học không gianvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học hình học không gianvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.81.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.