Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43408
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Trung Hiếu | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-19T08:13:10Z | - |
dc.date.available | 2021-01-19T08:13:10Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43408 | - |
dc.description.abstract | Năm 2014, chính quyển Tổng thống Barack Obama đã đầu tư 3,1 tỉ USD vào các chương trình liên bang về giáo dục STEM [6]; riêng ở bậc đại học, các tổ chức cấp quỹ có thể cấp kinh phí lên đến 3 triệu USD cho một đề tài [4, tr 32]. Năm 2018, theo dự báo, nhu cầu việc làm trong lĩnh vực STEM ngày một tăng; ước tính cần khoảng 8,65 triệu lao động trong các công việc liên quan đến STEM [6]. Tại Pháp, giáo dục STEM cũng đã được bao phủ ở mọi cấp học. Ở Anh, mỗi năm cho đến năm 2020 cần khoảng 100.000 người tốt nghiệp chuyên ngành STEM [6]. Nước Đức thiếu hụt 210.000 công nhân trong các ngành Toán học, Khoa học máy tính, Khoa học tự nhiên và Công nghệ [6].... | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.23-26,33 | - |
dc.subject | Giáo dục STEM | vi_VN |
dc.subject | Tạo hứng thú học tập cho học sinh | vi_VN |
dc.subject | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 | vi_VN |
dc.title | Hoạt động giáo dục STEM giúp tạo hứng thú cho học sinh góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.166.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.