Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43408Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Trần, Trung Hiếu | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Tuấn | - |
| dc.date.accessioned | 2021-01-19T08:13:10Z | - |
| dc.date.available | 2021-01-19T08:13:10Z | - |
| dc.date.issued | 2020 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43408 | - |
| dc.description.abstract | Năm 2014, chính quyển Tổng thống Barack Obama đã đầu tư 3,1 tỉ USD vào các chương trình liên bang về giáo dục STEM [6]; riêng ở bậc đại học, các tổ chức cấp quỹ có thể cấp kinh phí lên đến 3 triệu USD cho một đề tài [4, tr 32]. Năm 2018, theo dự báo, nhu cầu việc làm trong lĩnh vực STEM ngày một tăng; ước tính cần khoảng 8,65 triệu lao động trong các công việc liên quan đến STEM [6]. Tại Pháp, giáo dục STEM cũng đã được bao phủ ở mọi cấp học. Ở Anh, mỗi năm cho đến năm 2020 cần khoảng 100.000 người tốt nghiệp chuyên ngành STEM [6]. Nước Đức thiếu hụt 210.000 công nhân trong các ngành Toán học, Khoa học máy tính, Khoa học tự nhiên và Công nghệ [6].... | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.23-26,33 | - |
| dc.subject | Giáo dục STEM | vi_VN |
| dc.subject | Tạo hứng thú học tập cho học sinh | vi_VN |
| dc.subject | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 | vi_VN |
| dc.title | Hoạt động giáo dục STEM giúp tạo hứng thú cho học sinh góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.22 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.9 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.