Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43409
Nhan đề: Xây dụng mô hình phòng học bộ môn tin học ở trường trung học phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Bùi, Thị Thao
Từ khoá: Mô hình
Phòng học bộ môn
Phân ban công nghệ thông tin
Trường trung học phổ thông
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.27-33
Tóm tắt: Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng thì công nghệ thông tin và truyền thông được chú trọng trong mọi lĩnh vực. Trong giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông (GDPT) thì giáo dục Tin học đóng vai trò chủ đạo trong việc chuẩn bị cho học sinh (HS) khả năng tìm kiếm, tiếp nhận, mở rộng tri thức và sáng tạo. Tin học có ảnh hưởng lớn đến cách sống, cách suy nghĩ và hành động của con người, là công cụ hiệu quả hỗ trợ biến việc học thành tự học suốt đời. Ngoài ra, môn Tin học còn có vai trò trung tâm kết nối các môn học khác, đẩy mạnh giáo dục STEM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43409
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.