Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43413
Title: | Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi |
Authors: | Lê, Thị Luận |
Keywords: | Hướng dẫn tổ chức Hoạt động trải nghiệm Cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.46-51,62 |
Abstract: | Chương trình giáo dục mầm non (GDMN) đã đặt ra yêu cầu về phương pháp giáo dục trẻ mầm non là phải tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm, tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh dưới nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu, hứng thú của trẻ theo phương châm "Chơi mà học, học bằng chơi". Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) tạo ra các tình huống thực tiễn, gần gũi với trẻ; Tạo môi trường cho các nhà giáo dục có thể sử dụng phương pháp giáo dục tích cực dựa trên đặc điểm tâm sinh lý, nhận thức, cảm xúc xã hội, sự hiểu biết và kỹ năng của trẻ nhằm thực hiện mục tiêu phát triển năng lực cho trẻ mẫu giáo. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43413 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.140.217 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.