Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43413
Title: Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Authors: Lê, Thị Luận
Keywords: Hướng dẫn tổ chức
Hoạt động trải nghiệm
Cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.46-51,62
Abstract: Chương trình giáo dục mầm non (GDMN) đã đặt ra yêu cầu về phương pháp giáo dục trẻ mầm non là phải tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm, tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh dưới nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu, hứng thú của trẻ theo phương châm "Chơi mà học, học bằng chơi". Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) tạo ra các tình huống thực tiễn, gần gũi với trẻ; Tạo môi trường cho các nhà giáo dục có thể sử dụng phương pháp giáo dục tích cực dựa trên đặc điểm tâm sinh lý, nhận thức, cảm xúc xã hội, sự hiểu biết và kỹ năng của trẻ nhằm thực hiện mục tiêu phát triển năng lực cho trẻ mẫu giáo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43413
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.213.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.