Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43413
Nhan đề: Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tác giả: Lê, Thị Luận
Từ khoá: Hướng dẫn tổ chức
Hoạt động trải nghiệm
Cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.46-51,62
Tóm tắt: Chương trình giáo dục mầm non (GDMN) đã đặt ra yêu cầu về phương pháp giáo dục trẻ mầm non là phải tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm, tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh dưới nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu, hứng thú của trẻ theo phương châm "Chơi mà học, học bằng chơi". Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) tạo ra các tình huống thực tiễn, gần gũi với trẻ; Tạo môi trường cho các nhà giáo dục có thể sử dụng phương pháp giáo dục tích cực dựa trên đặc điểm tâm sinh lý, nhận thức, cảm xúc xã hội, sự hiểu biết và kỹ năng của trẻ nhằm thực hiện mục tiêu phát triển năng lực cho trẻ mẫu giáo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43413
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.190.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.