Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43487
Nhan đề: Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên qua giảng dạy học phần "Triết học Mác - Lênin"
Tác giả: Nguyễn, Phước Trọng
Từ khoá: Tư duy
Phản biện
Triết học
Giảng dạy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.58-62
Tóm tắt: Việt Nam đang trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết cho nền giáo dục Việt Nam, đặc biệt là giáo dục đại học là phải đào tạo những con người có năng lực thực tiễn, đáp ứng được yêu cầu phát triển nguồn nhân lực cho đất nước. Vấn đề này được Đảng Cộng sản Việt Nam khẳng định: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học" [1, tr. 127].
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43487
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.