Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43508
Nhan đề: Học tập kết hợp (Blended learning) của sinh viên trong trường đại học: một trường hợp nghiên cứu về năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT)
Tác giả: Đinh, Thị Mỹ Hạnh
Trần, Văn Hưng
Từ khoá: Học trực tuyến
Học kết hợp
Sử dụng ICT
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.124-130
Tóm tắt: Trong lịch sử, khái niệm thông tin và truyền thông về tích hợp công nghệ là cách tiếp cận phát triển như một phản ứng với các chương trình máy tính ở trường học sớm, trong đó nhấn mạnh vào việc phát triển kiến thức máy tính hoặc kiến thức kỹ thuật về máy tính và việc sử dụng các cation ứng dụng máy tính khác nhau [2]. Gần đây, tích hợp công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông đã được công nhận là sử dụng máy tính để học, thay vì học cách sử dụng đồng bộ. Tích hợp công nghệ là một hiện tượng phức tạp liên quan đến động lực thúc đẩy của giáo viên, nhận thức và niềm tin về học tập và công nghệ. Sinh viên (SV) có một số lựa chọn về nơi họ học (ở trường, hoặc bên ngoài trường) và khi họ học (trong giờ học, vào buổi tối hay cuối tuần hoặc linh hoạt về thời gian) nhưng giảng viên (GV) vẫn quyết định mức độ sự lựa chọn, cũng như các yếu tố của giáo dục mà ở đó sv sẽ phải hoàn thành trực tuyến và những bài tập được hoàn thành trong lớp...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43508
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.152.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.