Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43508
Nhan đề: | Học tập kết hợp (Blended learning) của sinh viên trong trường đại học: một trường hợp nghiên cứu về năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) |
Tác giả: | Đinh, Thị Mỹ Hạnh Trần, Văn Hưng |
Từ khoá: | Học trực tuyến Học kết hợp Sử dụng ICT |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.124-130 |
Tóm tắt: | Trong lịch sử, khái niệm thông tin và truyền thông về tích hợp công nghệ là cách tiếp cận phát triển như một phản ứng với các chương trình máy tính ở trường học sớm, trong đó nhấn mạnh vào việc phát triển kiến thức máy tính hoặc kiến thức kỹ thuật về máy tính và việc sử dụng các cation ứng dụng máy tính khác nhau [2]. Gần đây, tích hợp công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông đã được công nhận là sử dụng máy tính để học, thay vì học cách sử dụng đồng bộ. Tích hợp công nghệ là một hiện tượng phức tạp liên quan đến động lực thúc đẩy của giáo viên, nhận thức và niềm tin về học tập và công nghệ. Sinh viên (SV) có một số lựa chọn về nơi họ học (ở trường, hoặc bên ngoài trường) và khi họ học (trong giờ học, vào buổi tối hay cuối tuần hoặc linh hoạt về thời gian) nhưng giảng viên (GV) vẫn quyết định mức độ sự lựa chọn, cũng như các yếu tố của giáo dục mà ở đó sv sẽ phải hoàn thành trực tuyến và những bài tập được hoàn thành trong lớp... |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43508 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.152.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.