Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43521
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2021-01-21T02:02:45Z-
dc.date.available2021-01-21T02:02:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43521-
dc.description.abstractTrong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, đặc biệt trong đổi mới đào tạo theo hình thức tín chỉ thì hoạt động tự học của sinh viên (SV) giữ vai trò then chốt. Chính việc tự học của SV không chỉ là chìa khóa cho sự thành công đối với bản thân họ mà còn góp phần thực hiện hiệu quả công cuộc đổi mới phương thức đào tạo cho các trường đại học, cao đẳng. Việc tự học không chỉ giúp SV nắm vững tri thức khoa học mà còn bồi dưỡng nhân cách, rèn luyện tư duy, hình thành thói quen học tập suốt đời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.158-162-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectRèn kỹ năngvi_VN
dc.subjectNâng cao kỹ năng tự họcvi_VN
dc.subjectNâng cao phương pháp kỹ năngvi_VN
dc.titleMột số biện pháp rèn kĩ năng tự học cho sinh viên cao đẳng sư phạm tiểu học, trường Đại học Hạ Long khi học học phần “phương pháp dạy học tự nhiên - xã hội”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.