Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Khắc Phái-
dc.date.accessioned2021-01-21T02:09:48Z-
dc.date.available2021-01-21T02:09:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526-
dc.description.abstractĐể đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam cần có những giải pháp thiết thực để phát huy hơn vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên (SV). Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảng dạy tích cực được giảng viên (GV) áp dụng trong quá trình giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.172-178-
dc.subjectHoạt động nhómvi_VN
dc.subjectGiờ hội thảovi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội chủ nghĩavi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động nhóm trong giờ Seminar môn Chủ nghĩa xã hội khoa học ở Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.