Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Đỗ, Khắc Phái | - |
| dc.date.accessioned | 2021-01-21T02:09:48Z | - |
| dc.date.available | 2021-01-21T02:09:48Z | - |
| dc.date.issued | 2020 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526 | - |
| dc.description.abstract | Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam cần có những giải pháp thiết thực để phát huy hơn vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên (SV). Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảng dạy tích cực được giảng viên (GV) áp dụng trong quá trình giảng dạy. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.172-178 | - |
| dc.subject | Hoạt động nhóm | vi_VN |
| dc.subject | Giờ hội thảo | vi_VN |
| dc.subject | Khoa học xã hội chủ nghĩa | vi_VN |
| dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
| dc.title | Nâng cao hiệu quả hoạt động nhóm trong giờ Seminar môn Chủ nghĩa xã hội khoa học ở Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.168 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.