Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43533
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhóm pv TCKT-
dc.date.accessioned2021-01-21T02:20:00Z-
dc.date.available2021-01-21T02:20:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43533-
dc.description.abstractViệt Nam, nhiều năm qua, kiến trúc trường học được xem là cứng nhắc có phần đơn điệu. Chương trình đổi mới giáo (lục nhiều năm qua đã đem tới cho giới KTS những thách thức không nhỏ trong lĩnh vực nghiên cứu - thiết kế kiến trúc trường học. Trong số Chuyên đề này, với mong muốn đi tìm lời giải cho những câu hỏi khó cho thiết kế trường học, PV TCKT đã làm một cuộc khảo sát nhỏ, tham khảo ý kiến của các thầy có giáo và các chuyên gia về kiến trúc - quy hoạch ở nhiều địa phương về thực trạng các trường học hiện nay. Trân trọng giới thiệu cùng hạn đọc!vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 299 .- Tr.15-19-
dc.subjectÝ kiếnvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.titleMột số ý kiến về thiết kế trường học hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.