Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43536
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-01-21T02:52:01Z-
dc.date.available2021-01-21T02:52:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43536-
dc.description.abstractChất lượng giáo dục, về căn bản, phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là: Nội dung phương pháp, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất kỹ thuật, ở các nước có nền giáo dục phát triển, các cơ sở giáo dục để được thành lập hoặc đánh giá xếp hạng đều cần phải trả lời được 3 câu hỏi mang tính điều kiện: Thứ nhất - “Học cái gì và học như thế nào?”; thứ hai - “Ai dạy?” và thứ ba - "Dạy ở đâu và bằng gì?”, về bản chất, đó là những điều kiện quyết định chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục, nói rộng hơn, cũng là điều kiện quyết định chất lượng của một nền giáo dục quốc gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 299 .- Tr.30-33-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectKhông gianvi_VN
dc.subjectKiến trúcvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.titleĐổi mới giáo dục và không gian kiến trúc trường họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.