Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-01-21T02:52:01Z-
dc.date.available2021-01-21T02:52:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43536-
dc.description.abstractChất lượng giáo dục, về căn bản, phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là: Nội dung phương pháp, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất kỹ thuật, ở các nước có nền giáo dục phát triển, các cơ sở giáo dục để được thành lập hoặc đánh giá xếp hạng đều cần phải trả lời được 3 câu hỏi mang tính điều kiện: Thứ nhất - “Học cái gì và học như thế nào?”; thứ hai - “Ai dạy?” và thứ ba - "Dạy ở đâu và bằng gì?”, về bản chất, đó là những điều kiện quyết định chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục, nói rộng hơn, cũng là điều kiện quyết định chất lượng của một nền giáo dục quốc gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 299 .- Tr.30-33-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectKhông gianvi_VN
dc.subjectKiến trúcvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.titleĐổi mới giáo dục và không gian kiến trúc trường họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.