Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43536
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thanh Bình | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-21T02:52:01Z | - |
dc.date.available | 2021-01-21T02:52:01Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8617 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43536 | - |
dc.description.abstract | Chất lượng giáo dục, về căn bản, phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là: Nội dung phương pháp, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất kỹ thuật, ở các nước có nền giáo dục phát triển, các cơ sở giáo dục để được thành lập hoặc đánh giá xếp hạng đều cần phải trả lời được 3 câu hỏi mang tính điều kiện: Thứ nhất - “Học cái gì và học như thế nào?”; thứ hai - “Ai dạy?” và thứ ba - "Dạy ở đâu và bằng gì?”, về bản chất, đó là những điều kiện quyết định chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục, nói rộng hơn, cũng là điều kiện quyết định chất lượng của một nền giáo dục quốc gia. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc;Số 299 .- Tr.30-33 | - |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Không gian | vi_VN |
dc.subject | Kiến trúc | vi_VN |
dc.subject | Trường học | vi_VN |
dc.title | Đổi mới giáo dục và không gian kiến trúc trường học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kiến trúc |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.