Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2018-09-18T07:17:13Z-
dc.date.available2018-09-18T07:17:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4358-
dc.description.abstractNghiên cứu đưa ra những quan điểm tiếp cận về định hướng thị trường xuất khẩu như là một phần của văn hóa tổ chức hay là như là những hành vi cụ thể của tổ chức. Qua những kết quả nghiên cứu thực nghiệm đã cho thấy, định hướng thị trường có ảnh hưởng thực sự đến kết quả xuất khẩu. Trong bài viết này, tác giả đề cập đến một khía cạnh khác ảnh hưởng đến kết quả xuất khẩu đó là hành vi định hướng thị trường, một trong các yếu tố được nhiều học giả nghiên cứu là có tác động mạnh đến kết quả xuất khẩu của các công ty có hoạt động thương mại toàn cầu. Trên cơ sở đó, nghiên cứu mang lại những gợi ý mang tính khoa học và thực tiễn cho các nhà quản lý trong việc đưa ra các quyết định quản trị, góp phần sao nâng cao hiệu quả xuất khẩu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.72-75-
dc.subjectĐịnh hướng xuất khẩuvi_VN
dc.subjectThị trườngvi_VN
dc.subjectThương mại toàn cầuvi_VN
dc.titleTổng quan lý thuyết về ảnh hưởng của định hướng thị trường đến kết quả xuất khẩuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_347.4 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.128.226.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.