Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43605
Nhan đề: Một số kinh nghiệm trong công tác tiếp dân, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo tại Hòa Bình
Tác giả: Nguyễn, Văn Trường
Từ khoá: Công tác tiếp dân
Xử lý đơn khiếu nại
Tố cáo tại Hòa Bình
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thanh tra;Số 12 .- Tr.16-17
Tóm tắt: Công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Hòa Bình trong những năm gần đây có nhiều chuyển biến tích cực, hạn chế được cơ bản những vụ việc bức xúc, phức tạp, góp phần ổn định tình hình an ninh, chính trị để xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Qua thực tiễn tại địa phương, Thanh tra tỉnh Hòa Bình rút ra được một số bài học kinh nghiệm về công tác tiếp công dân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43605
ISSN: 2354-1121
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
739.82 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.