Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43653
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thuấn-
dc.contributor.authorHồ, Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2021-01-22T01:55:32Z-
dc.date.available2021-01-22T01:55:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43653-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu và trình bày cơ sở thực tiễn cho việc xây dựng đề cương chi tiết học phần CTXH với NCT bậc đại học. Nghiên cứu được tiến hành tại Trường Đại học Đà Lạt, tập trung vào các nội dung sau: - Cơ sở lí luận về NCT; - Vai trò và kĩ năng cơ bản của nhân viên CTXH với NCT thông qua hệ thống chính sách, pháp luật, chương trình về NCT; - Các mô hình hỗ trợ NCT; - Đánh giá nhu cầu và các hoạt động CTXH hỗ trợ NCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.60-64-
dc.subjectCông tác xã hộivi_VN
dc.subjectGiáo trìnhvi_VN
dc.subjectNgười cao tuổivi_VN
dc.subjectĐề cương chi tiếtvi_VN
dc.titleCơ sở thực tiễn cho việc xây dựng đề cương chi tiết học phần “công tác xã hội với người cao tuổi”: nghiên cứu tại Trường Đại học Đà Lạtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.