Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Khoa-
dc.date.accessioned2021-01-26T02:02:32Z-
dc.date.available2021-01-26T02:02:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43808-
dc.description.abstractNgay khi mới sinh ra, trí thông minh đã có sẵn trong mỗi đứa trẻ, để khả năng ấy phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường, không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm tạo niềm tin cho tương lai,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 303 .- Tr.84-87-
dc.subjectKhông gianvi_VN
dc.subjectKiến trúcvi_VN
dc.subjectNội thấtvi_VN
dc.subjectMẫu giáovi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectĐa chiềuvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.titleKhông gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo khả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ emvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.92.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.