Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43808
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Việt Khoa | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-26T02:02:32Z | - |
dc.date.available | 2021-01-26T02:02:32Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8617 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43808 | - |
dc.description.abstract | Ngay khi mới sinh ra, trí thông minh đã có sẵn trong mỗi đứa trẻ, để khả năng ấy phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường, không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm tạo niềm tin cho tương lai,... | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc;Số 303 .- Tr.84-87 | - |
dc.subject | Không gian | vi_VN |
dc.subject | Kiến trúc | vi_VN |
dc.subject | Nội thất | vi_VN |
dc.subject | Mẫu giáo | vi_VN |
dc.subject | Phát triển | vi_VN |
dc.subject | Đa chiều | vi_VN |
dc.subject | Trẻ em | vi_VN |
dc.title | Không gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo khả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ em | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kiến trúc |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.