Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43808
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Khoa-
dc.date.accessioned2021-01-26T02:02:32Z-
dc.date.available2021-01-26T02:02:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43808-
dc.description.abstractNgay khi mới sinh ra, trí thông minh đã có sẵn trong mỗi đứa trẻ, để khả năng ấy phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường, không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm tạo niềm tin cho tương lai,...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 303 .- Tr.84-87-
dc.subjectKhông gianvi_VN
dc.subjectKiến trúcvi_VN
dc.subjectNội thấtvi_VN
dc.subjectMẫu giáovi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectĐa chiềuvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.titleKhông gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo khả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ emvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.