Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43861
Nhan đề: Vận dụng mô hình B-learning trong giảng dạy Triết học Mác-Lê-nin ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn
Nguyễn, Thị Như
Từ khoá: Triết học Mác-Lê-nin
Phương pháp dạy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.66-75
Tóm tắt: Bài viết chỉ ra thực trạng học tập triết học Mác-Lê-nin của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả khảo sát 100 sinh viên đến từ các khoa khác nhau của trường này cho thấy, chất lượng học tập học phần triết học Mác-Lê-nin của số không nhỏ sinh viên chưa tốt. Từ thực trạng đó, chúng tôi đề xuất cách thức tổ chức dạy học triết học Mác-Lê-nin theo mô hình dạy học kết hợp (B-learning) nhằm khơi dậy hứng thú học tập, phát huy vai trò chủ động của người học trong quá trình học tập, qua đó nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên".
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43861
ISSN: 1013-4328
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.123.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.