Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43865
Nhan đề: Hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Nghiên cứu sản phẩm quần áo may sẵn
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Anh
Từ khoá: Hành vi
Ngẫn hứng
Người tiêu dùng
Hà Nội
Hồ Chí Minh
Nghiên cứu
Quần áo
May sẵn
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 579 .- Tr.109-110,100
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm trả lời câu hỏi có tồn tại hay không sự khác biệt về hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm nghiên cứu là quần áo may sẵn. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 311 người tiêu dùng tại Hà Nội và 417 người tiêu dùng tại Hồ Chí Minh vào năm 2019. Tác giả đã tiến hành phân tích dữ liệu thông qua kiểm định T-test, kết quả cho thấy tồn tại sự khác nhau về hành vi mua ngẫu hứng đối với sản phẩm quần áo may sẵn giữa những người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43865
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.