Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43865
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2021-01-26T06:53:41Z-
dc.date.available2021-01-26T06:53:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43865-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm trả lời câu hỏi có tồn tại hay không sự khác biệt về hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm nghiên cứu là quần áo may sẵn. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 311 người tiêu dùng tại Hà Nội và 417 người tiêu dùng tại Hồ Chí Minh vào năm 2019. Tác giả đã tiến hành phân tích dữ liệu thông qua kiểm định T-test, kết quả cho thấy tồn tại sự khác nhau về hành vi mua ngẫu hứng đối với sản phẩm quần áo may sẵn giữa những người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 579 .- Tr.109-110,100-
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectNgẫn hứngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectQuần áovi_VN
dc.subjectMay sẵnvi_VN
dc.titleHành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Nghiên cứu sản phẩm quần áo may sẵnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.12.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.