Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43865
Title: Hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Nghiên cứu sản phẩm quần áo may sẵn
Authors: Nguyễn, Thị Phương Anh
Keywords: Hành vi
Ngẫn hứng
Người tiêu dùng
Hà Nội
Hồ Chí Minh
Nghiên cứu
Quần áo
May sẵn
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 579 .- Tr.109-110,100
Abstract: Nghiên cứu này nhằm trả lời câu hỏi có tồn tại hay không sự khác biệt về hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm nghiên cứu là quần áo may sẵn. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 311 người tiêu dùng tại Hà Nội và 417 người tiêu dùng tại Hồ Chí Minh vào năm 2019. Tác giả đã tiến hành phân tích dữ liệu thông qua kiểm định T-test, kết quả cho thấy tồn tại sự khác nhau về hành vi mua ngẫu hứng đối với sản phẩm quần áo may sẵn giữa những người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43865
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.186.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.