Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43887
Nhan đề: Tác động của chủ nghĩa dân tộc đến ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam: trường hợp sản phẩm Vsmart của VinGroup
Tác giả: Nguyễn, Việt Dũng
Từ khoá: Tác động
Chủ nghĩa dân tộc
Ý định
Sản phẩm công nghệ
Thương hiệu
Việt Nam
Vsmart
VinGroup
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 579 .- Tr.77-79
Tóm tắt: Các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam có được người tiêu dùng trong nước mua hay có ý định sử dụng với tinh thần ủng hộ sản phẩm trong nước hay không? Với các mức ý nghĩa kiểm định trong mô hình nghiên cứu thỏa mãn và hệ số trong phương trình hồi quy lớn hơn không cho thấy chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp đến ý định sử dụng sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam với sản phẩm cụ thể là điện thoại Vsmart của tập đoàn VinGroup. Bên cạnh đó ý định sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm công nghệ trong nước cũng bị ảnh hưởng bởi hình ảnh hương hiệu và chất lượng sản phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43887
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.220.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.