Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43937
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thanh Mai-
dc.date.accessioned2021-01-26T08:28:23Z-
dc.date.available2021-01-26T08:28:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43937-
dc.description.abstractTrong những năm qua, Đảng và Chính phủ đang rất quyết tâm trong việc cải cách hành chính, thông qua hình thức ban hành các nghị quyết, quyết định liên quan đến cải cách hành chính nhà nước và tổ chức chỉ đạo thực hiện. Nâng cao chất lượng phục vụ và tính công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước thông qua đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân, tổ chức; cung cấp các dịch vụ công cơ bản trực tuyến mức độ 4, đáp ứng nhu cầu thực tế, phục vụ cá nhân và tổ chức mọi lúc, mọi nơi, dựa trên nhiều phương tiện khác nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 579 .- Tr.07-09-
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectHành chính côngvi_VN
dc.subjectNước tavi_VN
dc.titleVai trò dịch vụ hành chính công của nước ta trong giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.