Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorPhạm, Phương Tâm-
dc.date.accessioned2021-01-26T08:31:33Z-
dc.date.available2021-01-26T08:31:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43939-
dc.description.abstractTrong bối cành đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, quản lí chất lượng dạy học là một trong những nội dung quan trọng không thể thiếu được trong toàn bộ quy trình quản lí phát triển nhà trường phổ thông. Xác định chất lượng dạy học là minh chứng rõ nét về vai trò, năng lực, trách nhiệm và hiệu quả của hiệu trưởng các nhà trường. Do vậy, nghiên cứu và tiếp cận mô hình quản lí phù hợp là chìa khóa cho các nhà quản lí thực hiện các chức năng quản lí hoạt động dạy học của nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.46-50-
dc.subjectHoạt động dạy họcvi_VN
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.subjectTrường trung họcvi_VN
dc.titleQuản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong nhà trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.100.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.