Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43948
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Đăng Thuấn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Phúc | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-26T08:37:32Z | - |
dc.date.available | 2021-01-26T08:37:32Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43948 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, có nhiều đề tài nghiên cứu về vấn đề đổi mới giáo dục; nhiều mô hình, giải pháp,... được các nhà nghiên cứu giáo dục đề xuất. Đặc biệt, thuật ngữ được nhắc đến nhiều hiện nay là Thuyết kiến tạo nhận thức. Thuyết kiến tạo nhận thức lấy quan điểm xây dựng kiến thức mới dựa trên kiến thức cũ hoặc trải nghiệm được biết trước đó được nhiều nhà nghiên cứu tìm hiểu, chẳng hạn như trong các nghiên cứu của Vũ Thị Minh Nguyệt (2016), Dương Giáng Thiên Hương (2017),.. . | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.34-39 | - |
dc.subject | Mô hình dạy học 5E | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Vật lý | vi_VN |
dc.subject | Chất khí | vi_VN |
dc.title | Vận dụng "Mô hình dạy học 5E" trong dạy học chương "Chất khí" (Vật lí 10) ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.162.61 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.